+84 2862 690 690 / Đăng ký
Văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

 Doanh nghiệp có một văn phòng bình thường, các chi phí bao gồm phí thuê văn phòng, giải pháp  bảo trì CNTT, chi phí đậu xe, chi phí điện nước, mua sắm thiết bị nội thất, chi phí hành chánh, chi phí nhân sự cho các nghiệp vụ như: tiếp tân, thư ký … Nhưng thực tế doanh nghiệp bạn có nghĩ mình sử dụng bao nhiêu phần trăm các thiết bị và cơ sở vật chất được đầu tư, văn phòng, nhân sự, bao nhiêu phần trăm công suất phòng họp được sử dụng?
Giải pháp dịch vụ văn phòng chia sẻ Central Office phù hợp cho đối tượng :
- Doanh nghiệp vừa và nhỏ; văn phòng đại diện công ty đa quốc gia hoặc các công ty có trụ sở không nằm tại TP. HCM.
- Các nhóm hoặc cá nhân làm các dự án riêng lẻ hoặc làm các công việc tự do.
Không chỉ đơn thuần là giải pháp chia sẻ văn phòng làm việc, giải pháp văn phòng trọn gói còn là giải pháp tối ưu chi phí và nguồn nhân lực. Central Office đã giúp doanh nghiệp bạn đầu tư một văn phòng làm việc hoàn hảo được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, công cụ làm việc và hệ thống CNTT an toàn cùng với đội ngũ nhân sự phục vụ chuyên nghiệp. Sử dụng dịch vụ Central Office, doanh nghiệp của bạn gần như sở hữu một văn phòng làm việc của chính mình, thông qua các tiện ích:


 

 

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CHỖ NGỒI

STT MÔ TẢ DỊCH VỤ VÃNG LAI (40H/NĂM)
THUÊ CỐ ĐỊNH
6.500.000 /NĂM
VÃNG LAI
4.000.000 /NĂM
SỬ DỤNG VĂN PHÒNG ẢO
2.000.000 /NĂM
1 Trang bị bàn nghế , tủ hồ sơ
2 Sử dụng địa chỉ ĐKKD.    
3 Địa chỉ tiếp nhận thư/ bưu phẩm    
4  Khu vực tiếp khách chung.
5 Lễ tân, tiếp khách
6 Sử dụng chung các thiết bị văn phòng (máy in, photo, scan …)
7 Sử dụng số fax chung (FW đến email).
8 Máy lạnh, Điện, nước
9 Nước uống 
10 Sử dụng phòng họp   4h/năm 2h/tháng
11 Tên công ty trên bảng điện tử    

Ghi chú:
* Giá trên không bao gồm các dịch vụ:
- Miễn phí giấy A4 1 gram / 3 tháng. Sử dụng thêm văn phòng phẩm thanh toán theo thực tế sử dụng.
- Cước điện thoại thanh toán thực tế theo hóa đơn nhà cung cấp.
- Máy lạnh sử dụng ngoài giờ trả thêm theo hóa đơn thực tế.

* Khách hàng sử dụng dịch vụ thuê phòng cố định:
- Đặt cọc 3 tháng và thanh toán tiền thuê hàng tháng.
- Sử dụng phòng họp hoặc phòng tiếp khách riêng báo trước 12h.
- Giảm 35% giá thuê phòng họp (ngoài số giờ được miễn phí).
- Thời gian làm việc ngoài giờ không quá 21h00.

* Giá trên chưa bao gồm VAT

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ PHÒNG LÀM VIỆC RIÊNG 

STT CÁC DỊCH VỤ CUNG CẤP CHỖ NGỒI(M2) THUÊ CỐ ĐỊNH
(VNĐ/tháng)
TÌNH TRẠNG GHI CHÚ
1 - Phòng thiết kế theo các mẫu chuẩn;

- Trang bị bàn ghế, tủ hồ sơ (có chìa khóa).

- Trang bị bàn ghế, tủ hồ sơ (có chìa khóa).

- Khu vực tiếp khách chung.

- Khu vực tiếp khách chung.

- Sử dụng chung các thiết bị văn phòng (máy in, photo, scan …)

- Máy lạnh (trong giờ)

- Điện, nước

- Nước uống

- Sử dụng phòng họp 06h – 12h/tháng

- Sử dụng địa chỉ giao dịch và đăng ký GPKD.

- Địa chỉ nhận thư/ bưu phẩm

- Phòng làm việc riêng an ninh trang bị khóa từ.

- Sử dụng số fax chung (FW đến email).

- Đặt bảng tên công ty tại Phòng làm việc.
4 chổ (11.43 m2) 23.500.000 Đã thuê  
2 4 chổ (10,00 m2) 21.000.000 Đã thuê  
3 4 chổ (11.43 m2) 21.000.000 Đã thuê  
4 5 chổ (12.64 m2) 21.000.000 Đã thuê Có 2 view kính
5 4 chổ (10.70 m2) 21.000.000 Đã thuê  
6 4 chổ (11.75 m2) 21.000.000 Đã thuê  
7 5 chổ (12.26 m2) 21.000.000 Đã thuê Có 2 view kính
8 7 chổ (18.00 m2) 21.000.000 Đã thuê  
9 5 chổ (12.30 m2) 21.000.000 Đã thuê  
10 3 chổ (10.30 m2) 21.000.000 Đã thuê Có 2 view kính
11 3 chổ (10.46 m2) 21.000.000 Đã thuê  
12 4 chổ (10.68 m2) 21.000.000 Đã thuê  
13 5 chổ (12.03 m2) 21.000.000 Đã thuê Có 2 view kính
14 8 chổ (18.60 m2) 21.000.000 Đã thuê  
15 5 chổ (14.50 m2) 21.000.000 Đã thuê  
16 4 chổ (11.08 m2) 21.000.000 Đã thuê Có 2 view kính
17 4 chổ (11.08 m2) 21.000.000 Đã thuê  
18 4 chổ (11.43 m2) 21.000.000 Đã thuê  

Ghi chú:

*  Các dịch vụ được cung cấp:
- Phòng thiết kế theo các mẫu chuẩn (3-4 chổ ngồi hoặc P. GĐ+ 2 chổ ngồi), có trang bị bàn ghế, tủ hồ sơ (có chìa khóa).
- Sử dung khu vực tiếp khách chung và có nhân viên lễ tân chung.
- Sử dụng chung các thiết bị văn phòng chung (máy in, photo, scan …)
- Tiện ích khác: internet wifi; máy lạnh (trong giờ); điện, nước và nước uống tại văn phòng.
- Sử dụng phòng họp 6h/tháng.
- Sử dụng địa chỉ giao dịch nhận thư/ bưu phẩm và đăng ký GPKD.
- Sử dụng số fax chung (FW đến email).
- Đặt bảng tên công ty.

* Giá trên không bao gồm các dịch vụ:
- Miễn phí giấy A4 01 gram/tháng. Sử dụng thêm văn phòng phẩm thanh toán theo thực tế sử dụng.
- Cước điện thoại thanh toán thực theo hóa đơn nhà cung cấp.

* Khách hàng sử dụng dịch vụ thuê phòng cố định:
- Đặt cọc 3 tháng tiền thuê và thanh toán tiền thuê hàng quý.
- Giảm 20% giá thuê phòng họp (ngoài số giờ được miễn phí).
- Thời gian làm việc ngoài giờ không quá 20h00 từ thứ 2 đến thứ 6; thứ 7 không quá 13h. Nếu quá thời gian quy định phụ thu ngoài giờ: 300.000 VNĐ/giờ.
- Phòng tối đa 3-5 nhân sự tùy theo diện tích (tương ứng người/3m2); nhân sự tăng thêm phụ thu + 2.000.000 vnđ/người/tháng.

 

 



Tin nổi bật


Đối Tác





CopyRight 2012-2017 Central Office. All right reserved. Thiết kế website, Tư vấn chiến lược online marketing, Thực hiện SEO bởi BIT